Nước cốt Tầm Bóp Nam Mỹ ghi dấu trong lòng người tiêu dùng Việt Nam

Chủ nhật - 28/03/2021 14:59
Sản phẩm nước cốt Tầm Bóp Nam Mỹ cô đặc đậm đà hương vị, thơm ngon, bổ dưỡng, tốt cho mọi lứa tuổi sử dụng

Uống nước ép trái cây được xem như là một phương pháp cung cấp đầy đủ các loại vitamin nguyên chất với hương vị nguyên bản nhất và không pha lẫn một chất hóa học hay tạp chất nào khác. Việc lựa chọn cung cấp loại vitamin nào cho cơ thể là một việc rất quan trọng, thế thì sao bạn không thử tìm kiếm loại nước ép nào có khả năng bổ sung đầy đủ và đa dạng các loại dưỡng chất nhất nhỉ. Nhiều nghiên cứu trên thế giới đã công nhận rằng tầm bóp Nam Mỹ chính là một trong những loại trái cây chứa nhiều thành phần vitamin và hàm lượng dinh dưỡng bổ ích cho sức khỏe nhất. Vì vậy, một ly nước cốt tầm bóp của nhà Physalisvn sẽ là nguồn năng lượng dồi dào cho bạn bắt đầu một ngày học tập và làm việc căng thẳng tràn đầy mệt mỏi.

Nước cốt tầm bóp nguyên chất

Thành phần của nước cốt tầm bóp physalisvn. Tại sao gọi là nước cốt: 
Nước cốt tầm bóp Physalisvn – Loại nước trái cây nguyên chất được ép từ những quả tầm bóp nhỏ xinh như những trái cà chua bi. NƯỚC CỐT là loại nước đặc biệt kết hợp giữa sinh tố và mứt ướt, có nghĩa là: trái cây tươi sẽ qua công đoạn xay nhuyễn và sau đó được nấu với đường đến một độ sệt nhất định, khiến bất cứ ai đã một lần được thưởng thức cũng khó thể nào quên.
Nước cốt tầm bóp physalisvn không chỉ mang hương vị chua ngọt tự nhiên mà còn “lành” bởi quy trình trồng trọt khép kín chuẩn Vietgap với phương châm ưu tiên bảo vệ môi trường. Physalisvn sử dụng phân bón sinh học, phân chuồng ủ hoai và cam kết không sử dụng bất kì chất kích thích nào gây hại cho đất trồng, cũng như bảo vệ sức khỏe vàng của các bạn. Mỗi một chai nước cốt tầm bóp của nhà Physalisvn đều gửi gắm hết thảy những sự ân cần, tỉ mỉ từ khâu gieo hạt, bón phân cho đến việc thu hoạch, sản suất và bảo quản.
nuoc cot tam bop
 
Hàm lượng dưỡng chất của nước cốt tầm bóp Physalisvn
Nước cốt tầm bóp Physalisvn nguyên chất giàu vitamin A,C,B3,Fe và Ca. Giúp bảo vệ đôi mắt sáng hơn, ngăn ngừa khô mắt, cải thiện thị lực, giúp mắt bạn thích nghi tốt hơn với bóng tối và ánh sáng. Nước cốt tầm bóp còn có công dụng bảo vệ gan và chống oxy hóa, hỗ trợ sức khỏe cho phụ nữ mang thai. Uống nước cốt tầm bóp sẽ giúp bạn giảm đau và viêm khớp, tăng khả năng nhận thức. Chức năng tim mạch, giảm lượng cholesterol trong máu
Nước cốt tầm bóp Physalisvn có những công dụng đặc sắc nào?
  • Trong tiết trời oi bức với bộn bề những áp lực công việc và học hành, một ly nước giải khát từ nước cốt tầm bóp được pha theo tỷ lệ hợp lý hoặc kết hợp cùng một ít đá lạnh sẽ được xem như là một vị cứu tinh cho tâm trạng của bạn và gia đình. Nếu như bạn đam mê sáng tạo, thích thưởng thức một hương vị mới lạ, sẽ là lựa chọn tối ưu khi bạn mix với các loại trà mà bạn yêu thích chẳng hạn trà hoa cúc, trà hoa hồng. Hãy sử dụng thêm vài lát trái cây khác để tạo điểm nhấn cho ly nước mát lạnh của bạn nhé.
  • Nước cốt tầm bóp Physalisvn còn được sử dụng như một loại gia vị trong làm bánh, kem, sữa chua, hay là gia vị trong chế biến các món ăn nữa đấy.
  • Công thức: 30ml nước cốt + 50ml nước lọc + đá viên (tuỳ theo độ đậm đặc yêu thích)
157183488 1098351244008447 3410759204613010046 o

Physalisvn hi vọng bằng chính sự tận tâm của mình gửi gắm trong toàn bộ quy trình sản xuất, chúng tôi có thể trao đến cho bạn những chai nước cốt tầm bóp chất lượng nhất, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và dinh dưỡng nhất. Physalisvn nâng niu sức khỏe vàng của bạn!
 

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Copyright © 2015 Physalisvn.com . All rights reserved

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây