5 món ăn và thức uống trái cây tươi đem đến sự tươi mát cho mùa hè

Chủ nhật - 02/04/2023 09:24
Mùa hè đã quay lại với nguồn năng lượng tươi mới đầy sức sống. Kèm theo đó là những giọt mồ hôi vì tiết trời nắng nóng.
Nếu muốn giải nhiệt mùa hè thì bạn nên tìm kiếm đến những món ăn mát từ trái cây. Chúng có thể làm dịu ngay cái nóng đang chạy khắp cơ thể. Vậy sẽ có những lựa chọn nào? Hãy cùng Physalisvn đi vào điểm danh 5 món ăn thức uống lý tưởng cho mùa hè ngay.

1. Kem trái cây không thể bỏ lỡ

Những món kem từ trái cây gần như “dập tắt” được ngay cơn nóng một cách nhanh chóng nhất. Bạn có thể chọn kem tươi kết hợp trái cây như kem bơ, dâu tây, phúc bồn tử,... Bên cạnh đó một số loại kem sản xuất công nghiệp kết hợp với trái cây có thể dùng lâu khi bảo quản trong tủ lạnh. 
Tuy nhiên nếu có cơ hội, hãy chọn kem tươi để cảm nhận rõ được từng hương vị của trái cây. Khi thưởng thức, sự mát lạnh sẽ đi vào trong cơ thể và làm mát gần như là ngay lập tức. Nhờ vào điều đó mà bạn sẽ không bị khó chịu với cái nắng của mùa hè. 
 
k
Kem que mát lạnh với những vị trái cây đa dạng
k
Kem bơ hấp dẫn với sự béo ngậy và tươi mát
k
Kem dâu ngọt ngọt chua chua tan nhanh trong miệng
l
Kem phủ sốt socola và nước sốt trái cây
 

2. Nước ép trái cây có thể tự làm tại nhà

Vừa làm mát cho cơ thể từ bên trong, vừa giàu vitamin có lợi . Những loại nước ép trái cây rất được ưa chuộng để làm món giải khát cho mùa hè. Không chỉ thế, trong thực đơn mỗi ngày nếu bổ sung nước ép bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt của cơ thể mình. 
Nếu không thể thực hiện ép nước trái cây, hãy sử dụng những loại nước cốt bảo quản trong tủ lạnh. Khi bạn muốn dùng chỉ cần pha chế chúng với một chút nước lọc và đá viên. Hương vị của chúng không có sự khác biệt so với trái cây ép tươi, đồng thời có sẵn trong nhà vô cùng tiện ích. 
 
n
Nước ép trái cây với nhiều dưỡng chất
n
Giải nhiệt mùa hè cùng nước ép trái cây tươi


3. Chè trái cây ngọt ngào và tươi mát

Món ăn từ chè trái cây rất được ưa chuộng, đặc biệt là với chị em phụ nữ. Chúng vừa có sự ngọt ngào, vừa đem đến sự mát mẻ cho cơ thể. Không chỉ vậy, những loại chè với trái cây cũng sẽ bổ sung nhiều vitamin, giúp cho nhan sắc được thăng hạng hơn. 
Để nấu chè trái cây tươi thì lựa chọn trái cây là điều vô cùng quan trọng. Bạn nên tìm kiếm địa điểm cung cấp trái cây chất lượng như Physalisvn. Tại đây, chúng tôi chuyên cung cấp các loại trái cây đạt chuẩn Vietgap, không thuốc hóa học độc hại. 
 
c
Chè trái cây ngọt ngào kèm sự tươi mát
c
Có thể kết hợp nhiều loại theo sở thích
c
Chè trái cây cùng nước cốt dừa hấp dẫn


4. Yaourt trái cây vừa đẹp mắt vừa ngon miệng

Yaout trái cây sẽ có vị chua chua, ngọt ngọt vô cùng cuốn hút. Khi thưởng thức loại thực phẩm này, chúng sẽ rất tốt cho hệ tiêu hóa. Đồng thời, những vitamin trong trái cây cũng sẽ tạo nên những tác dụng tuyệt vời cho cơ thể, nổi bật chính là làm đẹp da, sáng mắt. Yaourt trái cây bạn có thể chọn những loại kết hợp nhiều vị hoặc chỉ một vị theo ý thích của bản thân. 
 
y
Yaourt trái cây có lợi cho tiêu hóa
y
Yourt việt quất và dâu tươi
y
Yaourt dâu


5. Trái cây tô kết hợp

Đây chắc hẳn là món ăn quen thuộc với nhiều bạn trẻ, đặc biệt là học sinh sinh viên. Trái cây tô là sự kết hợp của rất nhiều loại quả khác nhau đã được sơ chế cắt nhỏ vừa ăn, cho vào cùng nước cốt trái cây hoặc sữa chua. 
 
t
Trái cây dằm mát lạnh
t
Tạm biệt cái nóng của mùa hè với trái cây tô đa dạng

Trái cây tô bạn có thể mua ở những hàng quán hoặc tự tay làm để đảm bảo an toàn vệ sinh. Khi thưởng thức, hương vị của trái cây tươi mát, sự đậm đà từ nước cốt và sữa chua hòa quyện vào nhau, tạo nên một cảm giác vô cùng sảng khoái. 

       

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Copyright © 2015 Physalisvn.com . All rights reserved

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây