Quả tầm bóp Nam Mỹ

https://physalisvn.com


Một số cách pha chế từ nước cốt tầm bóp Physalisvn

Một số công thức pha chế ngon cho nước cốt Tầm Bóp Nam Mỹ cô đặc

Nước cốt tầm bóp physalisvn – Loại nước trái cây nguyên chất được ép từ những quả tầm bóp nhỏ xinh như những trái cà chua bi với mùi vị chua-ngọt-thanh khác lạ như được hòa quyện giữa hương vị của dâu tây và kiwi. Đây là loại nước đặc biệt được kết hợp giữa sinh tố và mứt ướt, trái tầm bóp tươi được trải qua qua công đoạn xay nhuyễn và sau đó được nấu với đường đến một độ sệt nhất định. Quy trình đặc sắc này tạo nên một loại nước cốt tầm bóp với hương vị vô cùng mới lạ làm lay động con tim của biết bao người. Có thể bạn chưa biết những ứng dụng tuyệt vời của loại nước cốt thần thánh này, để Physalisvn mách nhỏ cho bạn nghe nhé.

Nước cốt tầm bóp mát lạnh

Một nước cốt tầm bóp mix cùng một ly đá giúp tăng cường gấp 11 lần Vitamin C so với dâu tây. Là kho dinh dưỡng bao gồm các hợp chất có lợi, giúp tăng cường sức khỏe ở nhiều khía cạnh. Ít calo và chứa đầy chất dinh dưỡng, loại trái cây này có thể cải thiện sức khỏe toàn diện cho cơ thể bạn.

  • Công thức: 30ml nước cốt + 50ml nước lọc + đá viên (tuỳ theo độ đậm đặc yêu thích)

  • Mách nhỏ bạn: Khi uống mix cùng nước ép trái cây như dâu tây, nước cam... sẽ tăng được sự đậm đà và thơm ngon cho nước uống. 

IMG 8361

Hồng trà tầm bóp

Đối với những bạn yêu thích những món đồ uống từ trà thì một món hồng trà tầm bóp sẽ đốn tim bạn ngay đấy! Hồng trà tầm bóp là một trong những thức uống mùa hè mới lạ và đang rất được ưa chuộng với vị thơm ngon của trà hòa quyện với vị chua ngọt mê lòng người của tầm bóp. Món thức uống này không chỉ có tác dụng giải nhiệt mà cách làm cũng vô cùng đơn giản.
- Nguyên liệu:
  • 50 g hồng trà
  • 20 ml nước cốt tầm bóp
  • 2 – 3 quả tầm bóp chín tươi
  • Đá viên
- Các bước thực hiện:

Bước 1: Đun sôi 100ml và ủ 50 g hồng trà trong vòng 10 phút. Sau khi ủ, lọc riêng bã trà và cốt trà, pha thêm 400ml nước vào cốt trà để có lượng trà vừa đủ. Bước ủ hồng trà là rất quan trọng, đây là một trong những bí quyết để có cách pha hồng trà ngon nhé.

Bước 2: Cho 80ml nước trà, 20ml nước cốt tầm bóp và đá viên vào bình lắc. Lắc đều tay để các nguyên liệu hòa trộn vào nhau.

Bước 3: Thêm tầm bóp bổ đôi vào ly để tạo điểm nhấn giúp thu hút hảo cảm của mọi thực khách và làm ly trà đậm vị hơn.
 

9258f013dbe33dedbe9057aae767dfa2

Nước cốt tầm bóp sẽ bảo vệ đôi mắt bạn sáng hơn, ngăn ngừa khô mắt, cải thiện thị lực, giúp mắt bạn thích nghi tốt hơn với bóng tối và ánh sáng. Loại nước cốt lợi sức khỏe này còn có công dụng bảo vệ gan và chống oxy hóa, hỗ trợ sức khỏe cho phụ nữ mang thai. Uống nước cốt tầm bóp sẽ giúp bạn giảm đau và viêm khớp, tăng khả năng nhận thức, chức năng tim mạch, giảm lượng cholesterol trong máu...

Trong tiết trời oi bức với bộn bề những áp lực công việc và học hành, một ly nước giải khát từ nước cốt tầm bóp sẽ là một vị cứu tinh cho tâm hồn đang mệt mỏi của bạn. Bên cạnh đó, nước cốt tầm bóp còn có những công dụng đặc sắc mà bạn chưa biết đến như  làm nguyên liệu phủ mặt bánh chesse cake/cream cake... các loại thạch rau câu hoặc tạo màu cho các món thức ăn, đồ uống khác nữa đấy!