Quả tầm bóp Nam Mỹ

http://physalisvn.com


5+ công thức nước ép trái cây mix vị cực ngon và cuốn hút

Nước ép trái cây mix vị đã trở thành một xu hướng được yêu thích bởi nhiều người.

Tuy nhiên không phải loại trái cây nào cũng có thể kết hợp được với nhau. Nếu bạn muốn thưởng thức một ly nước ép mix vị thơm ngon sảng khoái, hãy cùng Physalisvn tìm hiểu một số công thức nổi bật ngay sau đây.

nước ép
Nước ép trái cây mix vị


Vì sao nước ép trái cây mix vị được yêu thích?

Mỗi loại trái cây đều sẽ có hương vị đặc trưng riêng cho mình. Một số loại quả sẽ quá chua, số khác quá ngọt  hoặc béo,... Thông thường khi ép trái cây, nhiều người sẽ kết hợp chúng với một số nguyên liệu như sữa, đường, muối để dễ uống hơn. 
Tuy nhiên nếu sử dụng nước ép trái cây mix vị, bạn có thể trung hòa vị ngọt của loại trái cây này với vị chua của loại trái cây khác vô cùng tự nhiên. Thậm chí một số loại sẽ tạo ra được hương vị vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, chúng còn bổ sung thêm nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe.

Một số đánh giá về các loại trái cây

Khi ép trái cây mix vị với nhau thì bạn cần nắm rõ được các đặc điểm của loại trái cây mình muốn. Sau đó sẽ đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Dưới đây sẽ là một số đặc điểm nổi bật:

  • Trái cây ngọt: thường là dưa hấu, dưa lê, táo, chuối, đu đủ,...

  • Trái cây chua: xoài, cam, cóc, ổi, bưởi, thơm,...

  • Các loại củ: cà rốt, củ dền,...

  • Rau: rau má, cải xanh, bina,...

Thông thường thì những loại trái cây chua sẽ kết hợp với trái cây có vị ngọt để trung hòa cho nhau. Hoặc các loại có mùi hăng sẽ được kết hợp với loại trái cây có mùi thơm đặc trưng, nhờ đó mà không bị khó uống. 

5+ công thức nước ép cực ngon

Nếu bạn muốn bổ sung cho mình dưỡng chất có lợi cho cơ thể từ nước ép trái cây mix vị, hãy theo dõi một số công thức dưới đây. 

Nước ép táo thơm

 
nước ép
Nước ép táo thơm


Táo có vị ngọt thanh và thơm có độ chua cao, khi kết hợp hai loại quả này lại với nhau sẽ tạo nên hương vị hoàn hảo. Độ chua và ngọt đều đạt ở mức vừa phải, khi dùng với đá lạnh sẽ rất sảng khoái. Với công thức này thì bạn hãy cho nguyên liệu với tỷ lệ 1 - 1 là lý tưởng nhất. 

Nước ép cam thơm

 
nước ép
Nước ép cam thơm


Loại nước ép này sẽ cung cấp cho bạn hàm lượng vitamin C và A vô cùng lớn. Chúng giúp làn da trẻ hóa, mắt sáng và khỏe mạnh, chống oxy hóa tốt. Để sở hữu một ly nước ép cam thơm ngon thì hãy cho 2 quả cam kết hợp 150gr dứa, thêm mật ong để tạo độ ngọt. Và cuối cùng đừng quên bỏ thêm đá lạnh trước khi thưởng thức. 

Nước ép táo lựu

 
nước ép
Nước ép táo lựu


Loại nước ép trái cây mix này sở hữu hương vị khá dễ chịu, độ ngọt và chua của chúng đều đảm bảo được ở mức vừa phải. Công thức lý tưởng nhất là kết hợp 2 quả táo và 1 quả lựu. 

Nước ép táo dâu tây

 
nước ép
Nước ép táo dâu tây


Loại nước ép này sẽ tạo nên một màu sắc vô cùng cuốn hút, vị ngon ấn tượng cùng với giá trị dinh dưỡng cao. Trong công thức này bạn nên kết hợp 2 trái táo cùng 5 trái dâu tây lớn. Tuy nhiên nếu muốn hợp với khẩu vị của mình thì bạn có thể điều chỉnh tỷ lệ.

Nước ép dưa hấu dâu tây

Khi dùng nước ép dưa hấu dâu tây thường xuyên sẽ giúp cho cơ thể có thêm năng lượng hoạt động. Không chỉ thế, loại nước ép này còn sở hữu cho mình nhiều vitamin và dưỡng chất có lợi khác. 
 
nước ép
Nước ép dưa hấu dâu tây


Ở trên bài viết  là một số công thức gợi ý làm nước ép trái cây mix vị. Hy vọng chúng sẽ giúp cho bạn tìm thấy được thức uống phù hợp cho mình, cung cấp thêm nhiều vitamin và khoáng chất vào cơ thể. 

Tham khảo: Dâu tây tươi Đà Lạt