Quả tầm bóp Nam Mỹ

http://physalisvn.com


Công dụng làm đẹp tuyệt vời từ chiết suất Tầm Bóp Nam Mỹ

Chiết suất tầm bóp Nam Mỹ đem đến tác dụng làm đẹp tuyệt vời

Tầm bóp Nam Mỹ - Golden Berry có tên khoa học là Physalis peruviana. Đây là một loại trái cây được xem là vitamin tự nhiên với nhiều thành phần dinh dưỡng, đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe của con người. Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở đó, bạn sẽ khá bất ngờ với những công dụng làm đẹp từ chiết suất của Tầm bóp Nam Mỹ
qua mong vang dep mat 1
Chiết suất tầm bóp Nam Mỹ với công dụng làm đẹp tuyệt vời

Tổng quan về chiết suất Tầm Bóp Nam Mỹ - Physavie

Physavie (Physalis Angulata Extract) là một hoạt chất được chiết suất từ Tầm bóp Nam Mỹ. Chúng sở hữu cho mình nhiều tác dụng đối với lĩnh vực làm đẹp, đặc biệt là trong khả năng chống viêm. Chính vì thế mà ngành công nghiệp mỹ phẩm hiện nay đã xuất hiện một số dòng sản phẩm có thành phần chính là Tầm bóp Nam Mỹ. 
 
cc
Tình trạng sử dụng Corticoid đáng báo động

Ưu điểm vượt trội của loại chiết suất này chính là ở việc chống viêm tương tự như Corticoid. Tuy nhiên so với Corticoid sẽ gây tổn thương da nếu sử dụng dài lâu, Physavie lại có khả năng tái tạo tế bào, kích thích sản sinh collagen. Chính vì thế chúng vô cùng an toàn cho làn da, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng kể cả những người có làn da nhạy cảm. 

Những công dụng tuyệt vời của chiết suất tầm bóp Nam Mỹ

Công dụng làm đẹp của tầm bóp Nam Mỹ sẽ có như:
 
  • Làn da của bạn sẽ được bảo vệ khỏi các tác nhân sinh học nhờ vào công dụng kháng antibactérien và anti bactérienne. 
  • Tình trạng da viêm nhiễm tổn thương sẽ được khắc phục, giảm dấu hiệu ngứa rác gây mẩn đỏ trên da. 
  • Làn da trở nên khỏe khoắn, trắng sáng nhờ vào hoạt chất Physavie thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, tăng tốc độ tái tạo da. 
  • Hạn chế ảnh hưởng của tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời, thiết bị điện thoại, máy tính,.... Đây chính là các tác nhân chính khiến cho da bị thâm sạm, thậm chí là ung thư da. 
  • Hỗ trợ giữ ẩm cực tốt cho làn da, giúp da mịn màng và tươi tắn. 
 
f
Công dụng tuyệt vời từ Physavie
 Đó chính là các công dụng vô cùng tuyệt vời mà bạn sẽ bắt gặp được ở chiết suất tầm bóp Nam Mỹ. Ngoài ra khi bổ sung trái tươi cho bữa ăn mỗi ngày, chúng sẽ cung cấp lượng Vitamin C, A, B3,... cho cơ thể, chống oxy hóa, giúp làn da được tươi trẻ hơn. 

Các dòng sản phẩm sử dụng Physavie

Hiện nay có khá nhiều dòng mỹ phẩm chứa hoạt chất Physavie trong thành phần, nổi bật bao gồm:
 
  • Serum.
  • Gel trị mụn. 
  • Kem dưỡng phục hồi. 
  • Phấn makeup.
  • Sữa tắm.
  • Kem chống nắng. 
  • Kem dưỡng. 
Như vậy tại bài viết chúng tôi đã giới thiệu đến bạn những công dụng làm đẹp mà chiết suất tầm bóp Nam Mỹ đem lại. Có thể thấy chúng chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi loại da, bao gồm những loại da mẫn cảm. 
 
f
Một số mỹ phẩm có thành phần từ chiết suất tầm bóp Nam Mỹ

Ngoài ra, những lợi ích sức khỏe khi dùng quả tầm bóp Nam Mỹ cũng được đánh giá khá cao. Bạn có thể tham khảo về những thực phẩm từ loại quả này tại gian hàng trực tuyến của Physalisvn. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ theo thông tin trong website để được tư vấn chi tiết. 

Tham khảo: Tầm bóp Nam Mỹ tươi